Top 6 chuột không dây tốt nhất đang được ưa chuộng

Với những ưu điểm nổi bật, chuột không dây đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang thường xuyên sử dụng máy tính. Nó mang lại sự thuận tiện, linh hoạt và khá gọn gàng giúp bạn dễ dàng điều khiến laptop từ xa.

Với sự đa dạng về mẫu mã cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, gây ra nhiều khó khăn và bối rối cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn một thiết bị hiệu quả. Đừng quá lo lắng, dưới đây là bài viết tổng hợp Top 6 chuột không dây tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay.

Tiêu chí chọn mua chuột không dây

Việc chọn được một sản phẩm tốt sẽ dựa trên những tiêu chí nhất định sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân, dưới đây là một vài kinh nghiệm bỏ túi cho bạn khi chọn mua chuột không dây.

chuột không dây
  • Thương hiệu: Một thiết bị có nguồn gốc từ thương hiệu có tiếng và uy tín sẽ mang đến sự an tâm về chất lượng trong quá trình sử dụng, hạn chế tối đa được tình trạng hàng nhái, hàng giả.
  • Kích thước sản phẩm: Kích thước chuột không dây là yếu tố hàng đầu bạn nên chú ý trong quá trình chọn mua sản phẩm. Hãy ước lượng lòng bàn tay với kích thước chuột không dây sao cho cảm giác cầm nắm vừa vặn nhất, như thế sẽ mang lại cảm giác thoải mái, có thể làm việc trong thời gian dài mà không thấy mỏi.
  • Thời lượng pin: Thời gian của pin là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến công việcn của bạn, vì vậy hãy cân nhắc khối lượng công việc của mình để chọn một thiết bị mang lại độ bền của pin phù hợp nhất có thể.
  • Mục đích sử dụng: Đây là tiêu chí khá quan trọng bởi nếu bạn là một game thủ hay dân đồ họa chuyên nghiệp thì không thể chọn cho mình một con chuột không dây cho dân văn phòng được. Vì thế hãy yêu cầu nhân viên tư vấn đưa ra một sản phẩm thích hợp nhất cho mục đích sử dụng của mình.
  • Giá thành: Giá thành sản phẩm luôn là vấn đề được người tiêu dùng cân nhắc mỗi khi chọn mua. Hãy hình dung xem nhu cầu bản thân mua chuột với mục đích gì, có thường xuyên sử dụng không, từ đó sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với giá thành và khả năng tài chình của mình.

Top 6 chuột không dây tốt nhất

Không để các bạn chờ lâu nữa, dưới đây là Top 6 chuột không dây tốt nhất trên thị trường đang được ưa chuộng hiện nay, mời các bạn tham khảo

1. Chuột không dây Logitech B175

Chuột không dây Logitech B175

Từ lâu, chuột không dây Logitech đã trở thành một tượng đài trong lòng người tiêu dùng Việt, với tính phổ biến, độ thẩm mỹ cao cùng khả năng sử dụng bền bỉ liên tục trong thời gian dài. Đó chính là yếu tố cần thiết giúp Logitech B175 nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.

Điểm cộng trên B175 chính là cảm giác cứng cáp, được phủ một lớp nhựa nhám chắc chắn, đây là một thiết kế thông minh chống bám vân tay và mồ hôi. Độ bo cong mềm mại mang đến cảm giác cầm nắm chắc nịch, vừa khít với lòng bàn tay rất dễ sử dụng.

2. Chuột không dây Ensoho E231

Chuột không dây Ensoho E231

Ensoho E231 gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế bắt mắt khá trẻ trung và năng động. Nếu bạn đang là học sinh sinh viên muốn tìm cho mình một con chuột không dây cá tính với độ phản hồi nhanh thì không nên bỏ qua em nó nhé.

Ensoho E231 sử dụng công nghệ quang học hiện đại nhất hiện nay với độ cảm biến đo được lên tới hơn 1000 DPI cùng khả năng kết nối tốc độ cao 2.4GHz. Do đó, đây là dòng sản phẩm có thể phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ chơi game, giải trí, hay làm việc …

3. Chuột không dây Xiaomi

Chuột không dây Xiaomi

Chuột không dây Xiaomi là sản phẩm chuyên biệt giành cho những tín đồ yêu công nghệ thực sự. Hầu như ai đã từng sử dụng qua chuột không dây của Xiaomi đều không muốn chuyển sang dùng sản phẩm của hãng khác.

Xiaomi luôn ưu ái áp dụng những công nghệ mới nhất trên sản phẩm của hãng để làm hài lòng người tiêu dùng. Một vài ưu điểm có thể kể đến như:

  • Cảm biến quang học phân giải lên tới 1000 DPI
  • Có thể điều khiển từ xa lên tới 10 mét.
  • Có nhiều màu sắc trẻ trung
  • Thiết kế tối giản, không kém phần hiện đại.
  • Khả năng cầm nắm linh hoạt cho cả tay trái và tay phải.

4. Chuột không dây Fuhlen A06G

Chuột không dây Fuhlen A06G

Fuhlen A06G là dòng sản phẩm đã khẳng định được chất lượng trong suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên em này có một hạn chế nho nhỏ là chỉ phù hợp với các bạn nữ, chính xác hơn là những người có kích thước lòng bàn tay nhỏ nhắn. Bù lại với sự nhỏ gọn là thiết kế tiện lợi, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển mà không gây khó chịu.

Chuột không dây Fuhlen A06G sẽ không phù hợp cho những ai chuyên chơi game, nhưng nếu bạn là dân văn phòng, giáo viên, thường xuyên phải thuyết trình, trình chiếu trên laptop thì có thể cân nhắc em nó nhé. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm pin của A06G sẽ làm bạn bất ngờ, không phải lo lắng vấn đề hết pin mỗi khi đi làm nữa.

5. Chuột không dây NewMen F600

Chuột không dây NewMen F600

Chuột không dây NewMen F600 được thiết kế với phong cách cá tính và năng động. Nếu như Fuhlen A06G là sản phẩm chuyên giành cho dân văn phòng thì NewMen F600 sinh ra với mục đích phục vụ nhu cầu giải trí, gaming.

NewMen F600 được tích hợp công nghệ chống nhiễu mạnh mẽ cùng khả năng kiểm soát điện năng tiêu thụ hoàn hảo, do đó thời gian sử dụng pin có thể lên tới 2 năm. Ưu điểm lớn nhất của NewMen F600 là trang bị độ phân giải lên tới 3000 DPI giúp các game thủ có những màn solo bá đạo với tốc độ cao nhất.

6. Chuột không dây Razer Atheris

Chuột không dây Razer Atheris

Nhắc tới Razer Atheris là nói đến khả năng pin trâu và độ nhạy siêu cao. Với hệ thống đèn nền phát sáng Chroma RGB cùng 2 viên pin AA mang đến khả năng sử dụng liên tục lên tới 350 giờ. Cùng đó là độ nhạy quang học lên tới 7200 DPI cho khả năng nhạy bén và kiểm soát vị trí thông minh, một con số đáng kinh ngạc làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Nhược điểm duy nhất của Razer Atheris có lẽ là giá thành quá cao, không phù hợp với các bạn học sinh – sinh viên (gần 1.400.000 VNĐ) Tuy nhiên nếu bạn khá dư giả về kinh tế thì em nó sẽ rất đáng đồng tiền bát gạo đấy.

Trên đây là top 6 chuột không dây tốt nhất được Topkienthuc tổng hợp lại. Hi vọng qua bài viết các bạn đã tìm cho mình được một thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Đừng quên dự phòng cho mình 1 cặp pin hay 1 thiết bị sạc đề phòng lúc hết pin nhé.

Rate this post