Pay4me – Thanh toán hộ

Video cách gọi người nghe trả tiền vinaphone

Dịch vụ Thanh toán hộ Pay4me là dịch vụ cho phép các thuê bao nội mạng VinaPhone có thể thực hiện kết nối dịch vụ thoại thông thường với nhau mà khi đó thuê bao nhận cuộc gọi là thuê bao thanh toán cước phí.

Có thể bạn quan tâm

Để yêu cầu người nghe thanh toán cho cuộc gọi, Quý khách có thể thực hiện theo hai cách:

– Soạn tin: Pay Số điện thoại trả hộ tiền gửi đến 1569

– Từ bàn phím nhấn tổ hợp phím 1569 + Số điện thoại trả hộ tiền và nhấn Phím gọi

-Thuê bao gọi(A)có thể thực hiện cuộc gọi Pay4me ngay cả khi tài khoản = 0, trong đó Thuê bao nhận cuộc gọi(B) sẽ chịu trách nhiệmthanh toán hộ toàn bộ cước cuộc gọi cho thuê bao gọi.

-Danh sách Whitelist: là danh sách các số điện thoại do thuê bao nhận cuộc gọi thiết lập, theo đó thuê bao nhận cuộc gọi sẵn sàng chi trả tiền điện thoại cho các thuê bao gọi trong danh sách whitelist trên. Nghĩa là thuê bao nào nằm trong danh sách whitelist thực hiện cuộc gọi đến thuê bao nhận cuộc gọi thì cuộc gọi sẽ được kết nối bình thường mà hệ thống không cần phải gửi bất kì thông báo nào tới thuê bao nhận cuộc gọi.

-Danh sách Blacklist: là danh sách các số điện thoại do thuê bao nhận cuộc gọi thiết lập, theo đó khi các số thuê bao trong danh sách Blacklist thực hiện cuộc gọi đến thuê bao nhận cuộc gọi thì hệ thống sẽ tự động từ chối thanh toán cho các cuộc gọi này, đồng thời gửi tin nhắn thông báo đến thuê bao gọi.

– Đối tượng sử dụng:

Tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone. – Điều kiện sử dụng: + Khách hàng phải đăng ký sử dụng dịch vụ với giá cước 3.000 đồng/ Tuần để sử dụng yêu cầu thanh toán hộ. + Dịch vụ không áp dụng cho các trường hợp thuê ngoài mạng VinaPhone.

– Khách hàng có 2 cách để đăng ký dịch vụ Nhắn tin đăng ký: DK gửi đến 1569 Gọi điện đến tổng đài 1569 và làm theo hướng dẫn. – Khách hàng có 1 cách để Hủy dịch vụ Khách hàng nhắn tin: HUY gửi đến 1569.

– Khách hàng đăng nhập website dịch vụ: http://pay4me.vinaphone.com.vn, truy cập và làm theo hướng dẫn để sử dụng các tính năng của dịch vụ. – Sau khi khách hàng thao tác theo đúng hướng dẫn, hệ thống sẽ xử lý yêu cầu của khách hàng theo đúng như kết quả xử lý khi khách hàng thao tác qua SMS. Kết quả xử lý của hệ thống sẽ được hiển thị ngay trên website ngay sau khi khách hàng thao tác sử dụng. – Các tính năng của dịch vụ được cung cấp qua website bao gồm:

STTTính năng của dịch vụ 1 Quản lý danh sách black list 2 Quản lý danh sách White List 3 Xem hướng dẫn dịch vụ

•Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1: Tính năng của dịch vụ Pay4Me là gì?

Trả lời: Dịch vụ Thanh toán hộ Pay4me là dịch vụ cho phép các thuê bao nội mạng VinaPhone có thể thực hiện kết nối dịch vụ thoại thông thường với nhau mà khi đó thuê bao nhận cuộc gọi là thuê bao thanh toán cước phí.

Câu 2: Những ai có thể sử dụng dịch vụ này.

Trả lời: Toàn bộ thuê bao của VinaPhone đều có thể sử dụng dịch vụ này.

Câu hỏi 3: Làm thế nào để đăng ký dịch vụ Pay4Me.

Trả lời: Khách hàng có thể đăng ký qua 3 hình thức:

Nhắn tin đăng ký: DK gửi đến 1569

Gọi điện đến tổng đài 1569 và làm theo hướng dẫn.

Câu hỏi 4: Tôi muốn hủy dịch vụ thì làm thế nào?

Trả lời: Khách hàng nhắn tin: HUY gửi đến 1569.

Câu hỏi 5: Giá cước của dịch vụ được tính thế nào?

Trả lời: Để có thể sử dụng dịch vụ Pay4Me, khách hàng phải đăng ký sử dụng dịch vụ. Giá cước dịch vụ: 3000d/ 7 ngày.

Câu hỏi 6: Tôi có thể sử dụng dịch vụ này yêu cầu thanh toán hộ tới các thuê bao MobiFone, Viettel, … hay không?

Trả lời: Thưa quý khách hàng hiện nay VinaPhone chỉ cung cấp dịch vụ Pay4Me cho các thuê bao trên toàn mạng VinaPhone, chúng tôi chưa cung cấp dịch vụ này để yêu cầu thanh toán hộ đến các thuê bao nhà mạng khác.

Câu hỏi 7: Tôi có thể yêu cầu thanh toán hộ tới bao nhiêu thuê bao trong 1 ngày?

Trả lời: Quý khách có thể gửi yêu cầu thanh toán tới 10 thuê bao khác nhau trong một ngày.

Câu hỏi 8: Vậy tôi có thể yêu cầu thanh toán hộ bao nhiêu lần tới 1 số điện thoại trong 1 ngày?

Trả lời: Quý khách không bị giới hạn số lần yêu cầu, nhưng nếu bị từ chối 3 lần liên tiếp yêu cầu thì quý khách sẽ phải chờ 24h mới được gửi lại yêu cầu cho thuê bao.

Câu 9: tôi có phải chịu phí khi gọi điện đến tổng đài 1569 không?

Trả lời: Quý khách không bị tính phí khi dọi điện đến tổng đài 1569.

Câu 10: Tài khoản của tôi không đủ để thực hiện cuộc gọi, tôi có thể gọi tới tổng đài 1569 không?

Trả lời: Quý khách có thể gọi tới đến tổng đài 1569 kể cả khi số dư trong tài khoản quý khách bằng 0.

Rate this post