6 cách kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng cực đơn giản

Video cách kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của mobifone

Thuê bao của bạn đang bị trừ tiền một cách vô lý và bạn không biết nguyên nhân dẫn tới tình trạng này từ đâu? Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này nhưng một trong số đó chính là việc đăng ký “dư thừa” các dịch vụ MobiFone không cần thiết. Đừng lo lắng! Ở bài viết dưới đây, Sim Thăng Long sẽ hướng dẫn bạn các cách kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng cực đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc!

Có thể bạn quan tâm

Giới thiệu về nhà mạng MobiFone

MobiFone được thành lập vào tháng 4/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động, trực thuộc Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam (trước đây). MobiFone là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam.

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng
Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng

Nhằm mang lại những lợi ích hàng đầu cho khách hàng, Mobifone đã cho ra đời rất nhiều gói cước khác nhau như: Gói cước 3G, 4G, dịch vụ data Mobifone,… Bên cạnh các gói data thì nhà mạng này còn tung ra nhiều gói cước gọi, tin nhắn hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Tại sao cần kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng?

Các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp cho khách hàng luôn cực kỳ tiện ích tuy nhiên các dịch vụ này đều sẽ phải mất phí để sử dụng. Vì vậy mà nếu đăng ký quá nhiều dịch vụ thì số tiền phí bạn phải trả sẽ rất cao. Đó chính là lý do vì sao cần phải kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng là gì để quản lý tốt các dịch vụ mà sim đang sử dụng. Nhờ vậy mà khách hàng có thể tránh được tình trạng “mất tiền oan” vào những dịch vụ không thực sự cần thiết đối với mình.

Khi bạn có thể kiểm tra được dịch vụ mình đang sử dụng thì với những dịch vụ không cần thiết có thể hủy để đỡ tốn tiền và chỉ tiếp tục sử dụng dịch vụ mình cần thôi.

Xem thêm: Tại sao bị trừ tiền điện thoại Mobifone, nguyên nhân, cách khắc phục

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng

Kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang dùng bằng tin nhắn

Để kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng, các bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cú pháp tin nhắn sau đây: KT gửi 994 hoặc KT ALL gửi 999.

Kiểm tra thông qua cú pháp USSD

Nếu bạn cảm thấy soạn tin nhắn mất thời gian thì có thể thao tác ngay trên bàn phím.

Chỉ cần bấm trên bàn phím: *901*4*6# OK hoặc *901*4*7# OK. Ngay sau đó tổng đài MobiFone sẽ phản hồi các dịch vụ để bạn có thể gia hạn nếu dùng tiếp hoặc hủy nếu không muốn dùng nữa.

Khi thao tác thành công khách hàng sẽ nhận được tin phản hồi trên màn hình điện thoại với nội dung: “Quy khach dang su dung cac dich vu GTGT: xxx,xxx…”

Kiểm tra thông qua tổng đài MobiFone

Đây là cách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, chỉ cần gọi điện đến tổng đài 9090 của MobiFone. Sau đó các nhân viên của nhà mạng sẽ hỗ trợ cho bạn biết được các dịch vụ mà hiện nay bạn đang sử dụng (cước phí 200đ/phút).

Kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng trên website MobiFone

  • Bước 1: Trước tiên bạn hãy truy cập website MobiFone theo link sau đây. Tại đây bạn tiến hành đăng nhập tài khoản MobiFone Portal
  • Bước 2: Chọn My MobiFone > Quản lý dịch vụ.
  • Bước 3: Tại đây, các dịch vụ mà bạn sử dụng sẽ hiển thị trong mục các dịch vụ đang sử dụng. Nếu bạn không đăng ký dịch vụ nào thì kết quả sẽ hiển thị như hình dưới.
  • Bước 4: Bạn có thể hủy các gói dịch vụ (nếu có) bằng nút hủy ngay bên dịch vụ mà nó hiển thị. Như vậy là bạn đã biết được các dịch vụ MobiFone mà thuê bao của mình đang sử dụng.

Kiểm tra thông qua ứng dụng My MobiFone

Bước 1: Tải ứng dụng My Mobiphone về máy theo link sau đây:

  • My MobiFone cho Android: tại đây
  • My MobiFone cho iOS: tại đây

Bước 2: Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My MobiFone hoặc MobiFone Next. Xem ngay trên màn hình chính của ứng dụng sẽ thấy thông tin chi tiết về gói cước.

Kiểm tra dịch vụ Mobifone trực tiếp tại cửa hàng

Với cách này bạn vẫn có thể tiến hành kiểm tra các dịch vụ mà SIM Mobifone của mình đang sử dụng. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận hình, hướng dẫn cụ thể. Họ sẽ giúp bạn đăng ký gói phù hợp với nhu cầu.

Tuy nhiên cách này lại khá mất thời gian và công sức vì cần di chuyển đến địa điểm cửa hàng của Mobifone. Chính vì thế mà Sim Thăng Long khuyên bạn chỉ nên dùng cách này khi có việc cần ra đây xử lý.

Trước khi kết thúc một dịch vụ hay gói cước data 4G nào đó thì bạn hãy kiểm tra dung lượng 4G Mobifone để cân nhắc việc sử dụng tiếp hay hủy nhé.

Các gói cước 4G MobiFone phổ biến

Các gói cước 4G MobiFone phổ biến
Các gói cước 4G MobiFone phổ biến

Gói cước 4G MobiFone theo ngày, tuần

  • D5: Dung lượng 1GB/ngày, giá cước 5.000đ
  • D10: 1,5GB dung lượng trong 1 ngày, hết dung lượng hệ thống tự động ngắt kết nối. Giá cước là 10.000đ.
  • D15: 3GB sử dụng trong vòng 3 ngày, hết dung lượng hệ thống tự động ngắt kết nối. Giá cước là 15.000đ.
  • D30: Giá cước là 30.000đ bạn sẽ có 7GB sử dụng trong vòng 7 ngày. Khi sử dụng hết dung lượng cao hệ thống tự động ngắt kết nối để tránh phát sinh chi phí.

Gói cước 4G MobiFone theo tháng

Tên gói cướcChi phí (VNĐ)Dung lượng

Gói cước 4G MobiFone năm

Tên gói cướcChi phí (VNĐ)Dung lượng

Xem thêm: 26 Gói cước 4G MobiFone ưu đãi khủng nhất!

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ sim MobiFone đang sử dụng. Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Đừng quên chia sẻ đến bạn bè, người thân nhé!

Nếu bạn còn đang tìm kiếm một số sim MobiFone ưng ý, hãy đến ngay với Sim Thăng Long để được tư vấn. Với kho sim #1tr sim số đẹp MobiFone các loại giá chỉ từ 199k, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất!

Rate this post

Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/tfbjrndghosting/public_html/hotdealhcm.com.vn/wp-includes/functions.php on line 5420

Notice: ob_end_flush(): failed to send buffer of zlib output compression (1) in /home/tfbjrndghosting/public_html/hotdealhcm.com.vn/wp-includes/functions.php on line 5420